สร้างเว็บไซต์ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

รับออกแบบเว็บไซต์wordpress-ให้เช่าโฮสติ้ง

สร้างเว็บไซต์ประกอบด้วยอะไรบ้างหลายคนอยากสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองแต่ยังไม่รู้ว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้างถึงจะชื่อเว็บไซต์และเว็บไซต์เป็นของตัวเองวันนี้เรามาดูกันว่าการสร้างเว็บไซต์สักเว็บหนึ่งต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง

ปัจจุบันเว็บไซต์เป็นอีกสิ่งหนึ่งสำหรับการสร้างแบรนด์สินค้าไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใหญ่เล็ก หรือบุคคลทุกคนต้องใช้เว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เพราะฉะนั้นการมีเว็บไซต์จึงเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยหลักที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เว็บไซต์เป็นหน้าตางบานแรกของบริษัทหรือแบรนด์ของคุณหากคุณมีเว็บไซต์ที่ดีคุณก็สามารถสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้ดีไปด้วย ด้านต่อไปก็มีแค่กลยุทธ์การขายของคุณว่าจะดีแค่ไหนเอาชนะใจลูกค้าได้ไหม

สร้างเว็บไซต์หนึ่งเว็บมีส่วนประกอบหลักๆดังนี้

  1. โดเมนเนม Domain name โดเมนเนมคือ url หรือชื่อของเว็บไซต์ของคุณนั้นเอง การเป็นเจ้าของโดเมนเนมทำอย่างไรคุณก็ต้องเช่าซื้อบริการกับผู้ให้เช่าซื้อโดยการเช็คโดเมนเนมที่คุณต้องการจดเช่น hosting.com หรือ หากอยากจดเป็นโดเมนเนมเป็นภาษาไทยก็ทำได้ซึ่งบริการเหล่านี้ขั้นต่ำการเช่าซื้ออยู่ที่ปีต่อไป โดเมนเนมก็จะหมดอายุเราก็ต้องเช่าต่อในการบริการสำหรับเว็บไซต์ของเรานั้นเอง
  2. โฮสติ้ง hosting โฮสติ้ง หรือ Web Hosting คือสถานที่เก็บไฟล์รูปภาพ ไฟล์เว็บไซต์และไฟล์ต่างๆของเราบนโลกอินเตอร์ เราสามารถมีโฮสติ้งด้วยการเช่าเป็นรายเดือน รายปี แล้วแต่ผู้ให้บริการแต่ละที่จะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขไม่เหมือนกัน การมีโฮสติ้งที่ดีจะทำให้การเรียกเว็บไซต์ของคุณเสถียรไม่ล่มและไม่เกิดปัญหาการแล๊ค เรียกเว็บไซต์แล้วไม่มาเพราะฉะนั้นการเลือกโฮสติ้งสำหรับการเก็บไฟล์ต่างๆนั้นมีส่วนสำคัญมากในการบริหารสร้างจัดการเว็บไซต์ของคุณเอง เนื้อที่ของโฮสติ้งนั้นเป็นส่วนรองที่คุณจำเป็นต้องดูเพราะไฟล์มีเดียที่คุณใช้ในการทำเว็บไซต์จะมีขนาดใหญ่มากน้อยเพียงใดนั้น คุณจำเป็นต้องมีโฮสติ้งให้มีพื้นที่เก็บไฟล์เหล่านั้นให้เพียงพอ ยิ่งพื้นที่มากค่าเช่าก็จะเพิ่มขึ้นด้วยอันนี้ต้องขึ้นอยู่กับความจำเป็นของคุณเอง Web Hostingโหลดเร็วเสถียรไม่ล่ม
  3. ตัวเว็บไซต์ ส่วนของเว็บไซต์คือหน้าตาและส่วนต่างฟังค์ชั่นในการทำงานของเว็บไซต์คือส่วนที่สำคัญมาก หน้าตาของเว็บไซต์น่าใช้ไหม user experience เข้าใจในการใช้งานของเว็บไซต์หรือเปล่า เหล่านี้เจ้าของเว็บไซต์ต้องมีการดีไซน์ทั้ง UXและ UI เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาดูเว็บไซต์ของคุณให้พวกเข้าเหล่านั้นเกิดประสิทธิภาพในการเข้าเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุดรวมทั้ง สร้างความประทับใจกับลูกค้าเพื่อเกิดรายได้กับแบรนด์ของคุณอีกด้วย นอกจากนี้แล้วคุณอาจะใช้เว็บสำเร็จรูปCMS เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการสร้างเว็บไซต์ของคุณเช่น wordpress cms เหล่านี้ก็จะมี Theme หรือ template ให้คุณได้เลือกใช้งานได้แบบครบครั้น การใช้ wordpress เป็นตัวเว็บไซต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ใช้ WP hosting ที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการเก็บไฟล์เพื่อไม่ให้โหลดช้าและล่มด้วยปลั๊กอินต่างๆหรือ template ของ wordpress เอง WP hostingสำหรับ wordpress เสถียรโหลดเร็วมีบริการเซ็ตอัพในตัวพร้อมไม่ต้องยุ่งยากในการติดตั้ง wordpress

3 ข้อที่ได้กล่าวมานี้คือส่วนสำคัญหลักในการสร้างเว็บไซต์หนึ่งเว็บที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ การเลือกเช่าซื้อโฮสติ้งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดต่อการสร้างเว็บไซต์การมีโฮสติ้งที่เสถียรโหลดไฟล์ได้รวดเร็ว พิมพ์ชื่อ URL แล้วมาปุ๊บจะทำให้ลูกค้าที่เข้าเว็บไซต์ของคุณยิ่งประทับใจมากขึ้นเป็นเท่าตัว กลับกันหากคุณไปเช่าโฮสติ้งที่มีราคาถูก ล่มบ่อยๆ บริการหลังการขายแย่สิ่งเหล่านี้ก็จะพาให้เว็บไซต์ของคุณรวมทั้งยอดขายของคุณลดลงไปด้วยเพราะคุณพลาดโอกาสในการให้ลูกค้าเข้ามาดูสินค้าผ่านเว็บไซต์ของคุณนั้นเอง

—————————————-

รับแก้ไขดูแลเว็บไซต์ wordpress

– บริการรับทำเว็บไซต์ออกแบบด้วย wordpress
– ปรับแต่งระบบหน้าตาของเว็บไซต์ wordpress
– บริการดูแลเนื้อหาเว็บไซต์ อัพเดทข้อมูล บทความรูปภาพในเว็บไซต์ wordpress
– แก้ไขข้อมูลต่างๆในเว็บไซต์ รูปภาพ ข้อความต่างๆ จัดการวางโมดุลแก้ไขโมดุลต่างๆ แก้ไขเลย์เอาท์ของหน้า
– บริการรับปรึกษาปัญหาเว็บไซต์ WordPress
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด design9999k@gmail.com หรือแอดไลน์ไอดี @mmd4525f

ตัวอย่างผลงานเว็บไซต์ที่ผ่านมา